Tiêu điểm

Sinh viên LHU tham gia Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật

Sáng ngày, 22/03/2019 qua sự giới thiệu của công ty KOWA (Nhật Bản), đại diện khách sạn Nikko Alivila – Ông Fujita Kazumori – Tổng quản lý và Ông Morita Hinaki – Quản lý cấp cao đã có mặt tại Đại học Lạc Hồng gặp gỡ Lãnh đạo khoa Đông Phương học và Phòng Quan hệ Quốc tế của Trường để bàn về kế hoạch hợp tác và trực tiếp phỏng vấn tuyển dụng sinh viên ngành Nhật Bản học tham gia Intership – Thực tập có lương từ 6 tháng đến 1 năm tại khách sạn. Được biết, hiện khách sạn Nikko Alivila là khách sạn 5* tọa lạc tại  904-0393 Okinawa, Yomitan, Gima 600, Nhật Bản. Khách sạn có giá lưu trú từ 10 – 25 triệu/ đêm.

Sinh viên LHU tham gia Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật

Ông Fujita Kazumori – Tổng quản lý khách sạn 5* Nikko Alivila 

giới thiệu về môi trường thực tập của sinh viên tại khách sạn 

Trước khi vào buổi phỏng vấn, phía khách sạn Nikko Alivila đã giới thiệu chi tiết về những thông tin hoạt động và yêu cầu công việc cũng như mục tiêu phát triển ngồn nhân sự lâu dài của khách sạn dành cho sinh viên thực tập tốt có mong muốn làm việc lâu dài tại khách sạn. Đợt này khách sạn dành 6 suất cho sinh viên ngành Nhật Bản, ĐH Lạc Hồng.

Sinh viên LHU tham gia Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật

Sinh viên được phỏng vấn trực tiếp bởi Tổng quản lý khách sạn

Mở rộng cơ hội cho sinh viên nhóm ngành du lịch tại Trường

Đối với sinh viên chuyên ngành tiếng Nhật, ngoài vốn ngôn ngữ được đào tạo cùng với một số nghiệp vụ liên quan đến lĩnh vực ngoại thương, đất nước học… Thật sự sinh viên rất cần có những môi trường cụ thể để tăng các kỹ năng nghề nghiệp và đặc biệt là kỹ năng giao tiếp để phát triển nghề nghiệp. Hiện tại nhà trường, chủ trương đào tạo tiếng Nhật miễn phí cho sinh viên toàn Trường, hướng tới việc phối hợp thực hiện chương trình Intership – thực tập có lương tại các khách sạn uy tín của Nhật. Qua đó, mang đến rất nhiều lợi ích cho sinh viên ngành Nhật Bản học nói riêng và tiếp theo là sinh viên ngành Việt Nam học (Hướng dẫn viên du lịch) và Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành tại Trường.

Sinh viên LHU tham gia Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật

Toàn cảnh phía bên ngoài khách sạn 5* Nikko Alivila nơi sinh viên thực tập

Đối với sinh viên trúng tuyển Intership thông qua công ty Kowa, sinh viên còn có cơ hội học tập trải nghiệm thực tế thông qua các hoạt động tham quan các địa danh nổi tiếng tại Nhật Bản vào mỗi cuối tháng.

Môi trường khách sạn 5* giúp bạn thiết lập các mối quan hệ có giá trị trong ngành, giúp bạn phát triển nghề nghiệp trong tương lai. Những gì bạn học được tại trường đại học giúp bạn có được nền tảng kiến thức cơ bản. Bạn cần một môi trường thực tập thực tế đỉnh cao. Một khách sạn 5* là lựa chọn tốt nhất cho bạn theo các cách sau:

* Tăng kỹ năng giao tiếp và phát huy vốn ngoại ngữ của mình

Không gì bằng “Học đi đôi với hành” và chắc rằng việc được “nhào nặn” mỗi ngày cùng người bản địa thì không phải bàn cải gì về phản xạ trong giao tiếp của bạn rồi.

* Học hỏi kinh nghiệm từ những chuyên gia

Mỗi khách sạn 5* đều có những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệp làm việc trong ngành công nghiệp khách sạn. Bạn có thể tìm kiếm sự hỗ trợ của các chuyên gia về những việc cần làm trong lĩnh vực này. Họ là những người thích hợp nhất để hướng dẫn bạn thực hành các lý thuyết bạn học được từ trường lớp.

Ngoài ra, mặt bằng trình độ của nhân viên tại các khách sạn 5* nói chung cao hơn so với các khách sạn xếp hạng thấp hơn và bạn luôn muốn học hỏi kinh nghiệm từ họ.

* Học cách tiếp cận khách hàng chuyên nghiệp

Ngoài trình độ chuyên môn, để thành công trong ngành khách sạn bạn cần học hỏi nhiều kỹ năng khác. Ví dụ, bạn có thể tạo dựng các mối quan hệ với khách hàng thông qua công việc, điều này bạn không thể có ở Trường.

* Học cách giải quyết thách thức

Khi thực tập tại khách sạn 5*, bạn sẽ gặp các tình huống khó khăn và bạn phải học cách vượt qua chúng. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn học các kỹ năng xử lý tình huống. Nếu vượt qua bạn sẽ có được sự tự tin trong phát triển nghề nghiệp.

* Có được các mối quan hệ có giá trị

Trong thời gian thực tập tại khách sạn 5*, bạn sẽ thiết lập được các mối quan hệ với chuyên gia trong ngành, đồng nghiệp có kinh nghiệm, nhà cung cấp, khách hàng .... Các mối quan hệ này sẽ nâng tầm bằng cấp của bạn khi tốt nghiệp và dễ dàng làm việc trong môi trường nghề nghiệp cạnh tranh và năng động

Một số hình ảnh bên trong khách sạn Nikko Alivila nơi sinh viên thực tập

Sinh viên LHU tham gia Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật

Lối đi

Sinh viên LHU tham gia Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật

Khu chờ checkin

Sinh viên LHU tham gia Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật

Phòng view biển

Sinh viên LHU tham gia Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật

Diễm Nhi

Internship có lương tại khách sạn 5* ở Nhật


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,965,164       5/632