Dưới mái trường

Đại học Lạc Hồng tổ chức thành công Lễ tổng kết năm 2021 và trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ

Ngày 22/5/2022, tại Hội trường A301, khoa Sau Đại học, Trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức Lễ tổng kết năm 2021 và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ. Buổi lễ có sự tham dự của TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Lê Thu Thủy, Trưởng khoa Sau Đại học và đại diện lãnh đạo các đơn vị, phòng, ban, trung tâm trực thuộc nhà trường, thầy/cô giảng viên, các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ và người thân cùng tham dự.

LHU tri ân Lãnh đạo các Khoa trong công tác đào tạo Sau đại học

Đào tạo sau đại học là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Trường Đại học Lạc Hồng, gần 15 năm miệt mài với sứ mệnh đồng hành và phát triển cùng Đại học Lạc Hồng, khoa Sau đại học không ngừng đổi mới để nâng cao chất lượng, cải tiến quy trình quản lý. Đồng thời, từng bước mở rộng quy mô đào tạo bậc thạc sĩ với 07 chuyên ngành (Quản trị kinh doanh; Tài chính – Ngân hàng, Kế toán; Công nghệ thông tin; Kỹ thuật điện; Kỹ thuật xây dựng; Ngôn ngữ Anh) và đào tạo bậc tiến sĩ với 02 chuyên ngành (Quản trị kinh doanh; Khoa học máy tính) nhằm đáp ứng nhu cầu xã hội cũng như thị trường lao động về việc nâng cao trình độ đội ngũ cán bộ, giảng dạy, nghiên cứu, đội ngũ quản lý trong cả nước. Khoa Sau đại học, Đại học Lạc Hồng đã tạo dựng được uy tín, vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam, trở thành địa chỉ đào tạo tin cậy và chất lượng, đến nay đã cung cấp cho xã hội hơn 2.000 thạc sĩ và 20 tiến sĩ có trình độ chuyên môn cao.

LHU trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ, tiến sĩ cho hơn 100 học viên

Trải qua hơn 02 năm, ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, mọi hoạt động ngưng trệ, công tác dạy và học gặp không ít khó khăn khi phải thực hiện dưới hình thức online. Tuy nhiên, thầy và trò khoa Sau đại học, Trường Đại học Lạc Hồng đã cùng nhau vượt qua và hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Để đánh dấu thành quả sau 02 năm miệt mài học tập và nghiên cứu của các học viên, Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp đến 11 Tiến sĩ và 125 Thạc sĩ trong niềm vui hân hoan, phấn khởi của Thầy và trò Trường Đại học Lạc Hồng.

TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng đã gửi lời chúc mừng và trân trọng nhất đến với những nỗ lực vượt bậc trong học tập, nghiên cứu của các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ thời gian qua: “Thay mặt Ban Giám hiệu nhà trường, tôi trân trọng chúc mừng các anh/chị học viên đã đạt được những kết quả học tập và nghiên cứu xuất sắc trong suốt quá trình vừa qua. Sau 02 năm học tập và trau dồi dưới mái trường Đại học Lạc Hồng, mỗi Tân Tiến và Tân Thạc đang có mặt tại đây đều đã cùng nhau tận hưởng những cơ hội phát triển cùng với hệ sinh thái giáo dục tốt nhất từ Đại học Lạc Hồng. Chúng tôi tự hào vì đã được đồng hành trong suốt hành trình chinh phục tri thức của người học và mong rằng các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ sẽ luôn mang trong mình tinh thần ham học hỏi và không ngừng sáng tạo để tiếp tục phát triển sự nghiệp của bản thân, nâng cao tầm vóc của LHU, nhưng quan trọng hơn cả là đóng góp cho sự phát triển vững mạnh của đất nước. Trường Đại học Lạc Hồng cam kết sẽ tiếp tục đổi mới chương trình nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, mở rộng nhiều chuyên ngành theo nhu cầu xã hội, gắn kết với thị trường lao động hướng đến mục tiêu đạt chuẩn quốc tế”.

Lễ tổng kết năm 2021 và trao bằng tốt nghiệp Thạc sĩ, Tiến sĩ tại Đại học Lạc Hồng kết thúc trong không khí rộn ràng với niềm vui khôn tả của thầy và trò nhà trường. Kết thúc một bậc học là để tiếp tục bước tới tầm tri thức mới cao hơn. Và xin chúc cho các Tân Tiến sĩ, Tân Thạc sĩ của chúng ta sẽ thành công và tự tin bước tiếp trên con đường tìm kiếm tri thức, để cống hiến nhiều hơn cho xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp

TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng trao bằng tiến sĩ

TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng trao bằng thạc sĩ

PGS.TS Trần Văn Lăng, Chủ tịch Hội đồng khoa học khoa CNTT trao bằng thạc sĩ 

PGS.TS Trần Văn Lăng, Chủ tịch Hội đồng khoa học khoa CNTT trao bằng thạc sĩ 

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó hiệu trưởng trao bằng thạc sĩ 

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó hiệu trưởng trao bằng thạc sĩ 

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó hiệu trưởng trao bằng thạc sĩ 

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó hiệu trưởng trao bằng thạc sĩ 

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm, Phó hiệu trưởng trao bằng thạc sĩ 

TS. Nguyễn Văn Tân, Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế trao bằng thạc sĩ 

TS. Nguyễn Văn Tân, Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế trao bằng thạc sĩ 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về khoa Sau đại học tại Đại học Lạc Hồng vui lòng xem chi tiết TẠI ĐÂY

Đăng ký xét tuyển TẠI ĐÂY

 

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Thạc sĩ, tiến sĩ, đại học Lạc Hồng trao bằng Thạc sĩ - Tiến sĩ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,947,519       7/439