Cơ sở vật chất

Đại Học Lạc Hồng  »  Thông tin cho...  »  Phụ huynh  »  Cơ sở vật chất


Phòng tư liệu Hàn Quốc

Tọa lạc trên tầng 4 (P.E408) thuộc dãy nhà E tại cơ sở 3 của nhà trường. Phòng tư liệu Hàn Quốc do tổ chức KOICA tài trợ cho ngành Hàn Quốc học của nhà trường với vốn đầu tư lên đến 17.000 USD.

Phòng chính thức đi vào hoạt động ngày 14/10/2010, từ đó đã giúp sinh viên ngành Hàn Quốc học dễ dàng tiếp cận với ngành học của mình. Đây còn là điểm đến cho sinh viên Lạc Hồng muốn tìm hiểu và nghiên cứu thêm về văn hóa Hàn Quốc.

Phòng hoạt động trong không gian khép kín và được chia thành 02 góc văn hóa khác nhau; cung cấp cho sinh viên nguồn tài liệu về văn hoá, xã hội, đất nước, con người Hàn Quốc… và một số trang thiết bị phục vụ cho việc giảng dạy của giảng viên.

Góc hiện đại dùng để trưng bày các trang thiết bị phục vụ giờ tự học cho sinh viên và hỗ trợ công tác giảng dạy của giảng viên.

Góc đời sống văn hóa Hàn Quốc để trưng bày và lưu trữ các mẫu vật như: đạo cụ âm nhạc, phục trang, dụng cụ trong sinh hoạt, băng đĩa và tài liệu sách báo… Tất cả đều được các chuyên gia mang từ Hàn Quốc sang nhằm phục vụ tốt nhất cho sinh viên trong việc học tập, tiếp cận và tìm hiểu về đất nước Kim Chi.

Phòng tư liệu Hàn Quốc học

Phục trang và đạo cụ biểu diễn tiết mục Trống Tứ vật (hiện vật được lưu trữ lại phòng tư liệu Hàn Quốc)


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  63,963       1/632