Tuyển sinh Đại học

Trải nghiệm thực tế - Hướng tới tương lai

Nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh công tác hướng nghiệp; phối hợp thực hiện các chương trình giao lưu, trao đổi ở cấp độ giáo viên, sinh viên – học sinh; trải nghiệm kỹ năng sống; trải nghiệm thực tế ngành nghề;... Cùng thúc đẩy sự phát triển của mỗi trường và góp phần phát triển chung cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của đất nước vì một tương lai học sinh, sinh viên chúng ta. Sáng ngày 23/3/2019, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Trường TH-THCS-THPT Bùi Thị Xuân (Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) tổ chức cho 322 học sinh tham gia Chương trình trải nghiệm thực tế “Một ngày trải nghiệm tại giảng đường Đại học”.

Đến với buổi trải nghiệm thực tế các bạn học sinh được nghe chia sẻ thú vị của giảng viên về các ngành nghề đào tạo tại trường. Trường Đại học Lạc Hồng được thành lập cách đây hơn 20 năm, Trường được biết đến là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực đa ngành nghề với 22 ngành thuộc 4 khối ngành.

  • Khối ngành kinh tế gồm 06 ngành: Tài chính ngân hàng; Kế toán kiểm toán; Quản trị kinh doanh; Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; Kinh tế ngoại thương; Luật kinh tế.
  • Khối ngành kỹ thuật gồm 11 ngành: Công nghệ thông tin; Công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; Công nghệ thực phẩm; Công nghệ kỹ thuật hóa học; Công nghệ sinh học; Khoa học môi trường; Công nghệ kỹ thuật cơ khí; Công nghệ kỹ thuật ô tô; Công nghệ kỹ thuật điện tử viễn thông; Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật điện điện tử.

Học sinh Trường TH-THCS-THPT Bùi Thị Xuân tận tay tham gia thực hành

  • Khối ngành ngôn ngữ gồm 04 ngành: Đông phương học (Ngôn ngữ Nhật Bản; ngôn ngữ Hàn Quốc); ngôn ngữ Trung Quốc; ngôn ngữ Anh; Việt Nam học (Hướng dẫn viên du lịch).
  • Khối ngành sức khỏe gồm 01 ngành Dược sĩ.

Học sinh Trường TH-THCS-THPT Bùi Thị Xuân tận mắt quan sát mẫu qua kính hiểm vi

Buổi trải nghiệm thực tế, thầy và trò Trường TH-THCS-THPT Bùi Thị Xuân được tham quan các phòng thí nghiệm, phòng thực hành,…. Hơn thế nữa, các bạn học sinh được vào học thử một số môn chuyên ngành của các khối Kinh tế và Ngôn ngữ. Đặc biệt hơn cả, các bạn học sinh được hóa trang trong những bộ quần áo truyền thống của các ngành ngôn ngữ như: Kimono, Hambok, Sườn Xám và Trường Bào, Mã Quái,…

Học sinh được hóa trang trong trang phục truyền thống của các nước Trung Quốc, Hàn Quốc

Tại buổi trải nghiệm thực tế, nhiều bạn học sinh hào hứng đặt câu hỏi về ngành nghề, những phân vân, trăn trở về học phí, hình thức xét tuyển, cơ hội việc làm trong tương lai,…Các câu hỏi của các bạn đều được các giảng viên tư vấn tận tình, thấu đáo.

Đặc biệt, các bạn học sinh rất thích thú khi được giao lưu văn nghệ, tham gia trò chơi tại Hội trường của Lạc Hồng. Mỗi hoạt động mang lại cho các bạn những cảm xúc và trải nghiệm riêng giúp các bạn học sinh mở rộng tầm nhìn, nhìn nhận ngành nghề trở nên rõ nét, chân thực, sống động nhất và cảm thấy tự tin hơn khi đưa ra quyết định lựa chọn cho mình ngành nghề trong tương lai.

Những món quà đầy ý nghĩa của Trường Đại học Lạc Hồng dành tặng các bạn học sinh Bùi Thị Xuân

Hơn thế nữa, tại buổi trải nghiệm thực tế, Đại học Lạc Hồng đã trao giá trị cho toàn bộ học sinh lớp 12 bằng cách truy cập trang 2k1 Quyết tâm vào Đi hc các bạn sẽ được nhận ngay tài liệu học tập (miễn phí); nhận thông tin tuyển sinh (miễn phí); được kết bạn với nhiều học sinh khóa 2k1 trong toàn quốc; được tham gia tương tác tích lũy điểm nhận nhiều phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Buổi trải nghiệm thực tế thành công khi mang lại cho các bạn học sinh niềm vui và động lực phấn đấu. Bạn Linh chia sẻ: “Với mình chuyến tham quan trải nghiệm tại giảng đường Đại học Lạc Hồng này vô cùng bổ ích và thiết thực. Mình rất vui khi được tận mắt chứng kiến các hoạt động thực hành, thí nghiệm của các anh/chị sinh viên, mình thấm thía và hiểu rõ hơn về các ngành nghề để đưa ra quyết định lựa chọn ngành nghề cho tương lai của mình”.

Buổi trải nghiệm thực tế kết thúc bằng những tấm ảnh lưu giữ lại những kỷ niệm, những món quà đầy ý nghĩa, thiết thực của Trường Đại học Lạc Hồng dành tặng cho các bạn học sinh Trường TH-THCS-THPT Bùi Thị Xuân, cùng những lời chúc, những lời hứa hẹn về một tương lai tươi sáng. 

Tấm ảnh lưu lại những kỷ niệm đẹp bên Thầy/Cô ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng chúc các bạn sớm lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của chính mình! Chúc các bạn đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới! Hy vọng không lâu nữa sẽ được gặp lại và chào đón các bạn học sinh của Trường TH-THCS-THPT Bùi Thị Xuân với vai trò là Tân sinh viên của LHU.

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh B.T.Long)

Một ngày trải nghiệm tại giảng đường Đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,730,288       33/442