Tuyển sinh Đại học

Lựa chọn đúng ngành - Thành công tương lai

Nghề nghiệp là một vấn đề quan trọng đối với mỗi chúng ta, bởi nghề nghiệp không những đem lại của cải vật chất mà còn mang lại cho chúng ta một chỗ dựa vững chắc trong xã hội, giúp cuộc sống của chúng ta được phù hợp hơn với xã hội trong mọi thời đại. Do đó, lựa chọn ngành nghề của mỗi người là việc rất quan trọng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được cho mình một ngành nghề phù hợp với bản thân lại càng quan trọng hơn, vì đó là yếu tố mang tính quyết định cho sự thành công của bạn trong tương lai. Đó cũng chính là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của cả học sinh lẫn các bậc phụ huynh mỗi mùa thi đến. 

Lựa chọn đúng ngành - Thành công tương lai

Đại học Lạc Hồng chào mừng các bạn THPT Vĩnh Cửu đến trường tham quan

Đồng cảm và thấu hiểu được những băn khoăn lựa chọn ngành nghề của học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu (huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai), ngày 28/10/2018 Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp kết hợp với hoạt động trải nghiệm tham quan thực tế hệ thống phòng máy, phòng thí nghiệm, phòng thực hành,… tại cơ sở 6 của nhà trường.

Lựa chọn đúng ngành - Thành công tương lai

Thầy Đoàn Việt Anh, Phó ban Tuyển sinh

tư vấn ngành nghề đào tạo tại Đại học Lạc Hồng

Tại buổi tham quan thực tế, các bạn học sinh đã được tận mắt chứng kiến các trang thiết bị tối tân đạt chuẩn Quốc tế phục vụ cho việc học tập và nghiên cứu của sinh viên ngành Dược; ngành Công nghệ kỹ thuật cơ khí (chuyên ngành Cơ điện tử); ngành Công nghệ kỹ thuật ô tô; ngành Công nghệ Kỹ thuật Điện tử - Viễn thông; ngành Công nghệ kỹ thuật điều khiển và tự động hóa; ngành Công nghệ kỹ thuật điện, điện tử… giúp các bạn học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu có thể hình dung công việc mình sẽ làm sau này một cách rõ ràng và chân thực nhất.

tại Trường Đại học Lạc Hồng

Học sinh tham quan thực tế phòng thí nghiệm ngành Dược

Từ đó, các bạn sẽ biết được mình có thực sự hứng thú với công việc của nhóm ngành này hay không để đưa ra các quyết định chính xác.

tại Trường Đại học Lạc Hồng

Học sinh tham quan thực tế phòng thực hành đo lường cảm biến

Buổi tham quan thực tế, thực sự rất bổ ích cho những bạn đã và đang có ước mơ thi vào ngành dược và các ngành trong khối kỹ thuật của Trường Đại học Lạc Hồng.

Buổi tham quan thực tế tại cơ sở 6 của Trường Đại học Lạc Hồng đã thu hút được gần 200 học sinh lớp 12, Trường THPT Vĩnh Cửu tham gia, đây được xem là một trải nghiệm ấn tượng và thú vị với các bạn học sinh. Dù là một buổi sinh hoạt ngoại khóa nhưng các bạn học sinh đều cảm thấy vô cùng hào hứng bởi những kiến thức mới, các bạn hiểu hơn về các ngành nghề, đặc biệt là các ngành nghề đào tạo tại Trường Đại học Lạc Hồng. Không những thế, trong buổi tham quan thực tế các bạn học sinh còn được tham gia các hoạt động giao lưu vui vẻ, bổ ích, lý thú. Đó cũng là hoạt động mà Đại học Lạc Hồng đang hướng tới để những chương trình giáo dục trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp cho các bạn trẻ lựa chọn đúng ngành – Thành công tương lai!

NHI theo Tuyển sinh

tuyển sinh 2019, hướng nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,522,045       9/659