Tiêu điểm

LHU cùng ACB giúp sinh viên khai phá năng lực

Để tạo ra hệ sinh thái phát triển toàn diện cho sinh viên, một trong những định hướng của Đại học Lạc Hồng chính là kết nối doanh nghiệp. Việc đưa doanh nghiệp về Trường, là một trong những từ khóa giúp sinh viên khai mở hướng đi cho tương lai. Qua đó, định hướng ngành nghề và trang bị cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng đặc thù của nghề nghiệp. Nổi bật trong nhiều năm nay, Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng không ngừng nỗ lực phối hợp cùng các khoa chuyên môn trong việc mang hệ sinh thái của doanh nghiệp về Trường cho sinh viên. Hướng đến mục tiêu sinh viên có cơ hội học thực tế và làm nghề thực chiến tại doanh nghiệp. 

khai phá năng lực cùng ABC BANK

"The next banker 2023" của ngân hàng ACB dừng chân tại LHU

Sinh viên LHU khai phá bản thân cùng Ngân hàng ACB 

Sáng ngày 18/5/2023, Ngân hàng Á Châu (ACB) tiếp tục phối hợp với LHU thực hiện tổ chức hội thảo chuyên đề “The Next Banker 2023” dành cho sinh viên LHU. Đây là chương trình trải nghiệm công việc được ACB thiết kế dành riêng cho các bạn sinh viên năm cuối mong muốn tìm hiểu về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, đặc biệt là công việc thực tế của một "banker". Sự kiện có sự tham dự của lãnh đạo 2 đơn vị: PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng và Ông Trần Mậu Khiết Tâm - GĐ ACB chi nhánh Đồng Nai. 

lhu

BLĐ Trường nhận hoa tri ân từ lãnh đạo ngân hàng ACB,

trong việc phối hợp thực hiện chương trình

Sự kiện này, giới thiệu với sinh viên về việc khai phá 5 mảnh năng lực của bản thân gồm: Kinh nghiệm - Kỹ năng - Kinh Nghiệm - Thái độ - Thích nghi. Qua đó, sinh viên nhóm ngành kinh tế tại LHU có cơ hội trải nghiệm các hoạt động nổi bật như:

khai phá năng lực cùng ABC BANK

  • Học tập - Đào tạo kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng;
  • Tương tác - Hướng dẫn kèm cặp, định hướng bởi các Mentor giàu kinh nghiệm;
  • Ứng dụng - Trải nghiệm công việc thực tế của "banker";
  • Chia sẻ - Tham gia các workshop với những chủ đề hấp dẫn và hữu ích;
  • Thử thách - Thực hiện chỉ tiêu và tưởng thưởng xứng đáng theo năng lực.

khai phá năng lực cùng ABC BANK

Sinh viên tham gia phỏng vấn tại sự kiện

Mang hệ sinh thái doanh nghiệp về Trường

  • Trước đó, ACB là một trong những đơn vị nổi bật, từ nhiều năm qua đã có sự kết giao và mối quan hệ thâm tình cùng Trường. Minh chứng bằng việc hợp tác đào tạo, tuyển dụng mở ra nhiều cơ hội cho các sinh viên đang học tập tại Khoa Tài chính kế toán nói riêng và Trường Đại học Lạc Hồng nói chung. Đặc biệt, đầu năm 2023, Ngân hàng ACB đã tài trợ phòng thực cho Trường với trang thiết bị và quy mô phòng ốc mô phỏng không gian làm việc tại ngân hàng ACB. Đây được xem là bước chạy đà cho việc đưa hệ sinh thái của ACB đến gần hơn với sinh viên LHU. Việc được học và nhập vai một nhân viên ngân hàng, giúp sinh viên có cơ hội thực hành, trải nghiệm chân thực vị trí nghề nghiệp từ khi ngồi trên ghế nhà trường.
  • ​​phòng thực hành ngân hàng
  • Phòng thực hành ngân hàng, do ACB tài trợ cho Trường
  • Việc đưa hệ sinh thái doanh nghiệp về Trường, vô hình chung giúp sinh viên định hướng nghề nghiệp, tiếp cận doanh nghiệp và trang bị thêm kiến thức, kỹ năng... Sinh viên có thêm nhiều cơ hội và việc làm phù hợp sau khi tốt nghiệp. Nhà Trường và doanh nghiệp tăng cường được mối quan hệ hợp tác, phụng sự cộng đồng. Nhất là Trường có thể đào tạo nhân lực đáp ứng nhu cầu cộng đồng. Đồng thời, giúp các đơn vị tuyển dụng có điều kiện tiếp cận và lựa chọn được nhân sự theo đúng mục tiêu phát triển.

khai phá năng lực cùng ABC BANK

 

 

 

LHUMedia

ngân hàng ACB, hợp tác, doanh nghiệp, việc làm, the next banker 2023


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,967,837       4/656