Tiêu điểm

LHU đăng cai hội thảo Quốc gia thường niên SWPEA 2023

Trong hai ngày 21 và 22/4, tại Trường đại học Lạc Hồng (LHU) diễn ra hội thảo Quốc Gia thường niên về điện tử công suất và ứng dụng 2023 (SWPEA 2023) được đồng tổ chức bởi Trường Đại học Lạc Hồng, Trường Đại học Bách Khoa ĐHQG TP.HCM, Trường Đại học Đồng Nai, Viện Điện tử Công suất Hàn Quốc - Chi nhánh Việt Nam và Cộng đồng Điện tử Công suất Việt Nam.

Tham dự sự kiện có TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng LHU; PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó Hiệu trưởng LHU, PGS.TS. Nguyễn Văn Nhờ – Trường Đại học Bách Khoa – Đại học Quốc gia TP Hồ Chí Minh; TS. Phạm Minh Tiến – Trường Đại học Đồng Nai; TS.Võ Quang Lâm Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Lhu đăng cai SWPEA 2023

Tiến sĩ Lâm Thành Hiển phát biểu tại sự kiện

Gần 100 nhà khoa học, học viên cao học, nghiên cứu sinh trong và ngoài nước đã tới tham dự, lắng nghe các tác giả trình bày các đề tài nghiên cứu được trình bày tại hội nghị. Trước tình hình dịch bệnh và để tạo kết nối với các đơn vị BTC thực hiện đầu cầu online với các thành viên của Viện Điện tử Công suất Hàn Quốc - Chi nhánh Việt Nam và Cộng đồng Điện tử Công suất Việt Nam để cùng tham dự và theo dõi chương trình.

LHU

TS.Võ Quang Lâm, Phó Tổng Giám Đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam

trình bày chủ đề "Phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam"

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng, Phó trưởng Ban Tổ chức, Đồng Trưởng Ban Chương trình SWPEA2023, cho biết Ban Chương trình đã mất gần 8 tháng chuẩn bị, với sự hỗ trợ tích cực của quý thầy cô đến từ nhiều trường đại học khác nhau. Ban Chương trình đã thực hiện phản biện các bài báo, góp ý cho các tác giả nâng cấp chỉnh sửa hoàn thiện 44 bài viết xuất sắc để trình bày tại 9 tiểu ban. Trong đó có 1 tiểu ban báo cáo online và 8 tiểu ban báo cáo trực tiếp.

lhu

TS.Luân Quốc Hưng - Phó TGĐ Cty Điện lực TP.HCM 

trình bày nội dung về "Lưới điện thông minh, kết quả nổi bật năm 2022 và

các ứng dụng của điện tử công suất trong phát triển lưới điện thông minh"

Hội thảo quốc gia thường niên về điện tử công suất và ứng dụng được tổ chức định kỳ mỗi năm một lần. Tiếp nối từ những thành công của các năm trước, năm nay Trường Đại học Lạc Hồng được vinh dự đăng cai và phối hợp với Viện Điện tử Công suất Hàn Quốc - Chi nhánh Việt Nam và Cộng đồng Điện tử Công suất Việt Nam, Trường Đại học Bách Khoa – ĐHQG - TP.HCM và Trường Đại học Đồng Nai cùng tổ chức.

Thành công của chương trình còn ghi nhận sự đồng hành và tài trợ từ: Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Cty TNHH Mun Hean VN, VP Đại diện HIOKI và Cty CP Thiết bị Thắng Lợi và Cty TNHH Kỹ thuật Pitek & Rigol. 

lhu

Hội thảo là dịp để các nhà khoa học, giảng viên ...

trao đổi những nội dung và đề tài cấp thiết liên quan đến điện tử công suất và ứng dụng

Đây là diễn đàn để những nhà nghiên cứu, các giảng viên, học viên, sinh viên trao đổi học thuật, chia sẻ các kinh nghiệm cũng như tìm kiếm sự hợp tác. Hội thảo bao gồm nhiều chủ đề liên quan đến điện tử công suất bao gồm: linh kiện điện tử công suất; cấu trúc biến đổi công suất, phương pháp điều chế và điều khiển; năng lượng tái tạo; hệ thống lưu trữ năng lượng và truyền tải không dây; lưới điện thông minh.

LHU

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh (phải) và PGS.TS Nguyễn Văn Nhờ

tặng hoa chúc mừng 02 tác giả có đề tài được chọn báo cáo  tại phiên toàn thể

Phiên báo cáo toàn thể này còn được phát trực tiếp qua Zoom để thành viên của Viện Điện tử Công suất Hàn Quốc - Chi nhánh Việt Nam và Cộng đồng Điện tử Công suất Việt Nam cùng tham dự và theo dõi chương trình.

Các bài báo trình bày tại SWPEA 2023 sẽ được tổng hợp thành tài liệu để các nghiên cứu sinh, sinh viên tham khảo, học hỏi, phát triển ý tưởng nghiên cứu, đưa vào ứng dụng thực tiễn. Kỷ yếu của Hội thảo Quốc gia thường niên về Điện tử công suất và ưng dụng có chỉ số ISBN do Cục xuất bản, In và Phát hành thuộc Bộ thông tin và Truyền thông cấp.

LHU

Sản phẩm được trưng bày tại các tiểu ban

 

LHU Media

điện tử công suất, ứng dụng, hội thảo, quốc gia


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,282,384       5/669