Dưới mái trường

Đại học Lạc Hồng bắt nhịp thời đại giáo dục 4.0

Cuộc cách mạng công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão, đã tác động mạnh mẽ đến mọi lĩnh vực đời sống, xã hội, văn hóa, giáo dục. Đây cũng là một yếu tố quan trọng có ảnh hưởng không nhỏ đến việc định hình xu hướng giáo dục hiện đại ngày nay, hay còn gọi là Giáo dục 4.0. Nắm bắt được những đặc điểm trên, Trường Đại học Lạc Hồng đã và đang không ngừng nỗ lực tham gia các dự án giáo dục hiện đại với mong muốn đổi mới căn bản và toàn diện. Đặc biệt, tăng cường năng lực cho đội ngũ giảng viên hòa nhập vào xu hướng giáo dục mới mà trọng tâm chính là dự án tăng cường năng lực cho giảng viên Việt Nam hướng đến giáo dục 4.0 (EMVITET) đang được thực hiện.

LHU tiếp và làm việc với Ban quản lý dự án Emvitet

Sáng ngày 09/5/2022, TS. Martti Majuri, Giám đốc bộ phận Nghiên cứu HAMK và Ms. Katja Maetoloa, trợ lý Giám đốc dự án EMVITET đã có buổi làm việc với Ban điều phối dự án EMVITET tại Trường Đại học Lạc Hồng. Tham gia tiếp và làm việc với Đoàn về phía Trường Đại học Lạc Hồng có TS. Đỗ Thị Lan Đài, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Lâm Thành Hiển, Hiệu trưởng nhà trường; TS. Daniel Carroll, Cố vấn chủ tịch cùng các Thầy/Cô trong Ban Giám hiệu và các Thầy/Cô trong Ban điều phối của dự án EMVITET tại Đại học Lạc Hồng.

LHU hân hoan chào đón Ban quản lý dự án Emvitet

EMVITET là một dự án thuộc chương trình Erasmus+, được tài trợ bởi cộng đồng Châu Âu. Tham gia dự án có 09 trường đại học, cao đẳng, trong đó có 01 trường đại học của Phần Lan, 01 trường đại học của Ireland, 01 trường đại học của Bỉ. Việt Nam có 06 trường nằm trong dự án, gồm 03 trường đại học: Sư phạm kỹ thuật TP.Hồ Chí Minh; Sư phạm kỹ thuật Đà Nẵng; Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai)03 trường cao đẳng: Công thương TP.Hồ Chí Minh; Công nghiệp Huế; Cao đẳng nghề kỹ thuật công nghệ (thuộc Bộ Lao động - thương binh và xã hội).

Ban quản lý dự án Emvitet chia sẻ, giới thiệu thông tin về dự án

Tại buổi làm việc với Đại học Lạc Hồng, ban quản lý dự án EMVITET đã có buổi gặp gỡ, giới thiệu các thông tin về dự án và kế hoạch triển khai trong tương lai, trao đổi các cơ hội hợp tác giữa HAMK và Đại học Lạc Hồng. Đồng thời, ban quản lý cũng kiểm tra đánh giá hiệu quả sở vật chất, trang thiết bị do Chính phủ Phần Lan đã tài trợ trong quá trình thực hiện dự án và xem xét các cơ hội hợp tác mới sau khi kết thúc dự án EMVITET. Đối với Trường Đại học Lạc Hồng, việc tham gia thực hiện dự án đã giúp nhà trường có cách nhìn tổng quát, thay đổi nhận thức và tư duy về việc ứng dụng công nghệ số trong công tác quản lý hệ thống, tổ chức giảng dạy, kiểm tra, đánh giá người học. Hơn thế nữa, nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị dạy và học phù hợp với tiêu chí giáo dục 4.0, giúp sinh viên thích ứng với nền giáo dục hiện đại.

Sinh viên LHU thích ứng với nền giáo dục 4.0

Đại học Lạc Hồng tham gia dự án EMVITET nhằm không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, từng bước chuyển mình từ giáo dục truyền thống sang giáo dục hiện đại để đáp ứng nhu cầu toàn cầu hóa trong thời kỳ hội nhập Quốc tế, nhờ đó tạo dựng được uy tín, vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của các doanh nghiệp, đơn vị nghiên cứu và đào tạo trong và ngoài nước.

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

giáo dục 4.0, giáo dục hiện đại, dự án Emvitet


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,952,785       4/327