Tin tức

Lễ ký kết hợp tác toàn diện & tọa đàm “Lộ trình trở thành Dược sĩ 4T” Long Châu FPT & Đại học Lạc Hồng

 

Sáng ngày 25/05/2022, tại Đại học Lạc Hồng đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện & tọa đàm “Lộ trình trở thành Dược sĩ 4T” giữa Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu và Đại học Lạc Hồng. 

Về phía Đại học Lạc Hồng, được sự tham dự của thầy Lâm Thành Hiển - hiệu trưởng nhà trường, cô Nguyễn Thị Như Quỳnh - trưởng Khoa Dược, thầy Cao Văn Dư - Phó Trưởng Khoa Dược, thầy Nguyễn Văn Trung - Giám đốc trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, giảng viên và sinh viên Khoa Dược Đại học Lạc Hồng. Từ công ty cổ phần dược phẩm FPT Long Châu, được sự tham dự của anh Nguyễn Tấn Vỹ - Giám đốc nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu, chuyên viên nhân sự và các anh chị cựu sinh viên Đại học Lạc Hồng đang giữ các vị trí quản lý tại chuỗi nhà thuốc Long Châu.

Nguyễn Tấn Vỹ - Giám đốc nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu

 

Tại buổi tọa đàm, sinh viên được chia sẻ về Chân dung dược sĩ 4T (Tâm - Tầm - Tài - Tiền). Từ đó sinh viên có định hướng rõ hơn về công việc tại nhà thuốc, những yêu cầu và những lợi ích khi làm việc tại Nhà thuốc Long Châu. 

Thầy TS. Lâm Thành Hiển trao hoa đại diện Long Châu FPT

Lạc Hồng và Long Châu FPT ký kết hợp tác đào tạo

 

Các thắc mắc của của các bạn sinh viên được anh Tấn Vỹ giải đáp rất chi tiết và chân tình, mang lại không khí cởi mở trong buổi tọa đàm.

Cuối buổi tọa đàm là thời gian cho các bạn sinh viên có thể tham gia ứng tuyển vào công ty, với cơ hội làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và phát triển sự nghiệp trong tương lai.

 

Một số hình ảnh khác:

 

 

#khoaduoclhu #longchaufpt

 

Dược (HHT)

FPT long châu, LHU, khoa dược


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,854,387       2/529