Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đại học Lạc Hồng tiếp Lãnh đạo Ngân hàng E.SUN

Sáng ngày 13/9/2018 Ông Trần Dũng  và Ông Trương Anh Minh -  Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên – Trường Đại học Lạc Hồng đã tiếp và làm việc với ông David Wang – Giám đốc Hành chính Ngân hàng Esun.

E.SUN là ngân hàng hàng đầu trong ngành tài chính tại Đài Loan. Đây là ngân hàng được đánh giá phục vụ tốt nhất trong các lĩnh vực bao gồm dịch vụ phục vụ doanh nghiệp vừa và nhỏ, công ty tài chính đa quốc gia, quản lý tài chính, tài chính cá nhân, dịch vụ tài chính, hỗ trợ các công ty phát hành thẻ tín dụng cùng các dịch vụ tài chính điện tử…

E.SUN hiện đã có mạng lưới phục vụ ở 17 điểm, bao gồm Việt Nam, Campuchia, Myanma, Singapore, Hồng Kông, Trung Quốc, Hoa Kỳ…

Lý do E.SUN mở chi nhánh tại Đồng Nai bởi tỉnh này có điều kiện đầu tư ưu đãi, giao thông thuận tiện và là một trong những khu công nghiệp trọng điểm tại Việt Nam. Ngân hàng E.SUN lựa chọn mở chi nhánh tại Đồng Nai để có thể phát huy hết toàn bộ các dịch vụ tài chính trong tương lai, đồng thời kết hợp nguồn lực các chi nhánh trong và ngoài nước, hỗ trợ khách hàng nắm bắt cơ hội đầu tư phát triển kinh tế tại Việt Nam, cung cấp các dịch vụ tài chính đa dạng để đáp ứng nhu cầu tài chính của doanh nghiệp Đài Loan tại Việt Nam, cũng như doanh nghiệp Việt Nam.

“Khi mở Chi nhánh tại Đồng Nai ngoài tìm hiểu thị trường thì chúng tôi rất yên tâm khi có nguồn nhân lực dồi dào và phong phú tốt nghiệp từ Đại học Lạc Hồng, là một trong ít Đại học nổi tiếng tại tỉnh Đồng Nai, là nơi cung cấp nguồn nhân lực cao cho khu vực Đồng Nai và các vùng lân cận. Hiện nay hơn ¼ nhân sự E.SUN  – Chi nhánh Đồng Nai của chúng tôi tốt nghiệp từ Đại học Lạc Hồng”. Ông David nói

Tại buổi làm việc, ông David cũng tìm hiểu về thời gian thực tập và thời gian tốt nghiệp của các bạn sinh viên năm cuối, về tổng chi phí của một sinh viên hàng năm khi theo học tại trường để E.SUN  cân đối và tài trợ những suất học bổng giá trị cho sinh viên trong năm học 2018-2019.

Ông David còn nói thêm: Khi sinh viên ứng tuyển làm việc tại Ngân hàng E.SUN  điều kiện cũng khá đơn giản: chỉ cần các bạn chịu khó, cầu tiến và biết tiếng Anh hoặc tiếng Hoa còn chuyên môn nghiệp vụ ngân hàng sẽ được E.SUN đào tạo. Esun còn tiếp nhận sinh viên thực tập có trả lương, hết thời gian thực tập tùy vào năng lực của sinh viên Esun sẽ bố trí công việc phù hợp với từng bạn và hứa sẽ có những ưu đãi cạnh tranh, mức thu nhập cao, ổn định.

Đây là lần thứ 3 Ngân hàng E.SUN  làm việc với Trường Đại học Lạc Hồng nên David rất hy vọng sẽ tuyển chọn được những ứng viên ưu tú đến làm việc cho tập đoàn E.SUN . Thời gian tới E.SUN  cũng mong muốn tổ chức những chương trình hướng nghiệp để giúp sinh viên hiểu về chính mình bằng cách nhận diện tính cách, sở thích, năng lực, giá trị sống của bản thân.. hiểu về thị trường lao động nghề nghiệp, hiểu về ngành, nghề, mà các em đã chọn.

Thu Loan (BPQHDN&HTSV)

việc làm, hướng nghiệp, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,591       9/630